Booking.com

จะเริ่มอย่างไร

     1.ก่อนอื่นคุณควรจะสำรวจสถานะต่างๆในตัวคุณเป็นต้นว่า สถานะการเงิน จำนวนเงินทุนที่เหมาะสม โดยเงินลงทุนควรเป็นเงินที่คุณสามารถนำมาลงทุนได้โดยไม่กระทบต่อภาระค่าใช้จ่ายประจำของคุณ รวมไปถึงไม่กระทบต่อเงินที่คุณสำรองไว้เพื่อใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน และต้องประเมินว่าสามารถรองรับความเสี่ยงได้เพียงใด อัตราผลตอบแทนหรือกำไรที่คาดหวัง และ ระยะเวลาในการลงทุนในแต่ละออเดอร์ เช่นคุณอยากลงทุนทำกำไรรายวัน รายสัปดาห์ หรือ รายเดือน ทั้งนี้เพื่อให้คุณเลือกประเภทบัญชี อัตรา leverage ตลอดจนโบรกเกอร์ ที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด และไม่ลืมทำใจให้สบายๆ
    
     2.ลงทะเบียนเปิดบัญชีเทรดกับโบรกเกอร์ โดยคุณสามารถดูข้อมูลของโบรกเกอร์ต่างๆได้ตามเวบไซต์ของโบรกเกอร์นั้นๆ โดยก่อนลงทะเบียนเปิดบัญชีจะต้องเตรียมอีเมลเพื่อใช้สมัครโดยจะต้องเป็นอีเมลของตัวคุณเองเท่านั้น
การลงทะเบียนเปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ ให้เข้าไปที่เวบฯของโบรกเกอร์และหาคำว่า open account แล้วทำการคลิ๊ก ก็จะเข้าสู่หน้าแบบฟอร์มการกรอกใบสมัคร โดยในขั้นตอนการกรอกใบสมัครนั้นไม่มีอะไรยุ่งยากครับอาจใช้เวลาเพียง 3-5 นาทีเท่านั้น ซึ่งเป็นการกรอกข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้า เช่น ชื่อ- นามสกุล ที่อยู่ อาชีพ การกำหนดรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบ การเลือกประเภทบัญชี การเลือกอัตรา leverage เป็นต้น
- การกรอกข้อมูลต่างๆต้องกรอกเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งชื่อ และนามสกุลต้องมีการสะกดตรงกับบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ตของคุณด้วย
- ต้องกรอกข้อมูลตามจริง เช่น ที่อยู่เพราะคุณต้องส่งเอกสารในการยืนยันที่อยู่เพื่อทำการยืนยันบัญชี
- ข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย (*) คือข้อมูลที่จำเป็นต้องกรอก ส่วนช่องที่ไม่มีเครื่องหมาย (*) อาจไม่ต้องกรอกก็ได้
- การกรอกเบอร์โทรศัพท์ ให้ตัด 0 ตัวหน้าและเติม 66 (รหัสประเทศไทย)
      ภายหลังจากที่กรอกข้อมูลเสร็จระบบอาจส่งลิงค์(เพื่อ login เข้าสู่บัญชี) ไปยังอีเมล ของคุณ โดยที่คุณต้องเข้าไปในอีเมลของคุณเพื่อทำการคลิ๊กที่ลิงก์ดังกล่าวเพื่อ login เข้าสู่บัญชี ทั้งนี้เพื่อเป็นการยืนยันว่าอีเมลที่คุณใช้สมัครนั้นเป็นอีเมลของคุณจริงๆ ก็จะเป็นการเสร็จสิ้นในขั้นตอนการเปิดบัญชี
*บางโบรกเกอร์อาจจะมีการยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรมครับ
*โปรดดูขั้นตอนการเปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ exness ที่นี่...คลิ๊ก

     3.ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมที่ใช้ในการส่งคำสั่งซื้อขาย ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จากเวบไซต์ของโบรกเกอร์ที่เปิดบัญชีด้วยโดยทั่วไปโบรกเกอร์ส่วนใหญ่จะใช้โปรแกรม MT4 ซึ่งโปรแกรมมีรองรับทั้ง Windows IOS และ Android ภายหลังจากที่ติดตั้งโปรแกรมดังกล่าวเรียบร้อยให้ทดสอบการเข้าโปรแกรมโดยการเข้าใช้โปรแกรมจะต้อง มี เลขที่บัญชี และรหัสผ่าน ซึ่งจะได้รับทางอีเมลของคุณภายหลังเสร็จสิ้นขั้นตอนการเปิดบัญชี

       
     4.ทำการฝากเงิน ซึ่งก่อนอื่นก็จำเป็นต้องเลือกรูปแบบหรือวิธีการ ฝาก/ถอน โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการฝาก/ถอนได้ที่..รูปแบบการฝาก/ถอน 
หรือดูรายละเอียดที่นี่ ขั้นตอนการฝากเงินกับ exness
       
     5.ยืนยันตัวตนโดยก่อนอื่นต้องเตรียมในสิ่งเหล่านี้
- ไฟล์เอกสารเพื่อใช้ในการยืนยันบัญชี ประกอบด้วยไฟล์เอกสารแสดงตัวตนเช่น บัตรประชาชนหรือพาสปอร์ต เอกสารยืนยันที่อยู่เช่น บิลค่าอะไรก็ได้ที่มีชื่อและที่อยู่ของคุณ, statement ของธนาคาร,ใบกำกับภาษี เป็นต้น โดยสแกนเอกสารดังกล่าว หรือใช้มือถือถ่ายก็ได้ และทำการอัพโหลดไฟล์ดังกล่าวภายหลังจากที่คุณเปิดบัญชีกับโบรกเกอร์เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อคุณ login เข้าสู่บัญชีของคุณให้พยายามมองหาเมนู verify account และทำตามขั้นตอนซึ่งไม่ยุ่งยากอะไรมาก เพียงแค่อัพโหลดเอกสารดังกล่าว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ของโบรกเกอร์จะทำการตรวจสอบเอกสารของคุณและ ขึ้นสถานะผ่านการยืนยันบัญชี ในบัญชีของคุณ โดยปกติอาจใช้เวลา 2-3 วันทำการ

*การยืนยันบัญชีมีขึ้นเพื่อป้องกันการทุจริตและการฟอกเงิน ดังนั้นคุณจำเป็นต้องผ่านการยืนยันบัญชี เพราะมิเช่นนั้นคุณจะไม่สามารถถอนเงินได้ แต่หากไม่ยืนยันก็ยังคงสามารถฝากเงินและส่งคำสั่งซื้อขายได้ตามปกติ


     6. อย่าลืมทำใจให้สบายๆเข้าไว้ครับ


     7.ได้เวลาสนุกแล้วสิ

No comments:

Post a Comment